UBND TP HẢI DƯƠNG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 1,811,037 (Hôm nay: 105 online: 11) Toàn huyện: 160,909,817 (Hôm nay: 316 online: 173) Đăng nhập

Giao lưu trò chơi vui nhộn - Chào mừng ngày 26/3!

Hôm nay, Chi đoàn MN Quang Trung đã có một ngày tuyệt vời với sự kiện giao lưu trò chơi đặc biệt nhân dịp kỷ niệm ngày 26/3!

Với sự tham gia nhiệt tình của các đoàn viên trong chi đoàn, buổi giao lưu trò chơi đã trở thành một không gian thú vị, nơi mọi người có thể kết nối, gặp gỡ và tận hưởng những trải nghiệm thú vị cùng nhau. Từ những trò mới lạ, mỗi trận đấu đều mang lại những tiếng cười và kỷ niệm đáng nhớ.

Xin được gửi lời cám ơn chân thành đến BGH nhà trường, các đoàn viên thanh niên đã tham gia và góp phần làm cho sự kiện trở nên thành công hơn bao giờ hết! Qua những giây phút vui vẻ và hứng khởi này, chúng ta đã cùng nhau tạo ra một không gian thân thiện và gần gũi, nơi mọi người có thể tận hưởng niềm vui và sự kết nối.

Hy vọng rằng mỗi người trong chúng ta đều cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với buổi giao lưu trò chơi hôm nay. Chúng tôi mong muốn sẽ có nhiều cơ hội khác nhau để cùng nhau tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời hơn trong tương lai!

Hãy cùng chia sẻ những khoảnh khắc và cảm xúc của bạn về buổi giao lưu trò chơi ngày hôm nay dưới phần bình luận. Chúng ta đã có một ngày thú vị và ý nghĩa không thể quên!

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TP HẢI DƯƠNG
Trưởng ban biên tập: Lê Thị Mỹ Phương- Trưởng phòng GD&ĐT
Địa chỉ: Số 106- Trần Hưng Đạo- TP Hải Dương | ĐT: (0320) 3853 711 | Website: tphaiduong.haiduong.edu.vn | Email: haiduong@haiduong.edu.vn
Đăng nhập