UBND TP HẢI DƯƠNG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 1,810,943 (Hôm nay: 18 online: 04) Toàn huyện: 160,909,817 (Hôm nay: 403 online: 120) Đăng nhập
Hoà chung không khí vui tươi, chào đón 93 mùa hoa của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, mừng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam 21/4 và tuần thi đua cao điểm Thiếu nhi vui khoẻ, chiều ngày 25/3/2024, trường Tiểu học Võ Thị Sáu phối hợp cùng Công ty Cổ phần Sách và thiết bị Hải Dương, các nhãn hàng thực phẩm sạch trong và ngoài tỉnh Hải Dương cùng Hội cha mẹ học sinh nhà trường tổ chức HĐNK “Ngày hội đọc sách - Hội chợ Xuân 2024” với chủ đề: Khám phá văn hoá Việt.
💐Chương trình bắt đầu với những giai điệu tươi vui, vũ điệu sôi động của các tiết mục văn nghệ qua phần thể hiện của các cô giáo trong chi đoàn giáo viên và các em học sinh đội văn nghệ măng non nhà trường, đặc biệt là vở kịch “Thi tài kén rể” được biên kịch và sân khấu hoá từ truyền thuyết Sơn Tinh Thuỷ Tinh đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả thưởng thức.
💐Xuyên suốt chương trình là chuỗi các hoạt động mang đậm bản sắc dân tộc, văn hoá vùng miền như: múa sạp, viết thư pháp, chơi ô ăn quan.
Song song với các hoạt động trải nghiệm văn hoá là hoạt động đọc sách bằng cả hai hình thức: đọc trực tiếp trong phòng đọc và đọc sách trực tuyến trên thư viện điện tử của nhà trường. Những cuốn sách thú vị và bổ ích đã đưa các em đến với chân trời tri thức.
🎉 Hấp dẫn nhất là phần trải nghiệm mua sắm của học sinh ở các gian hàng: từ ẩm thực vùng miền đến hàng handmade, những thức quà đầy ý nghĩa và mang đậm bản sắc văn hoá quê hương.
☘️ Hoạt động trải nghiệm đã giúp HS hiểu hơn về truyền thống văn hoá dân tộc, giúp HS thêm tự tin, mạnh dạn trong giao tiếp, gắn kết mối quan hệ: nhà trường, gia đình và xã hội, góp phần phát triển giáo dục toàn diện cho HS tiểu học.
✅Dưới đây là những hình ảnh của chương trình:
BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TP HẢI DƯƠNG
Trưởng ban biên tập: Lê Thị Mỹ Phương- Trưởng phòng GD&ĐT
Địa chỉ: Số 106- Trần Hưng Đạo- TP Hải Dương | ĐT: (0320) 3853 711 | Website: tphaiduong.haiduong.edu.vn | Email: haiduong@haiduong.edu.vn
Đăng nhập