UBND TP HẢI DƯƠNG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 1,810,916 (Hôm nay: 222 online: 03) Toàn huyện: 160,909,817 (Hôm nay: 591 online: 170) Đăng nhập

CLB MỸ THUẬT TRƯỜNG TIỂU HỌC LÝ TỰ TRỌNG GẤP RÚT HOÀN THIỆN CÁC BỨC TRANH THAM GIA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI PHỐ ĐI BỘ

          Câu lạc bộ (CLB) Mỹ thuật Trường Tiểu học Lý Tự Trọng hiện đang gấp rút hoàn thiện các bức tranh để tham gia vào hoạt động trải nghiệm tại phố đi bộ vào ngày 30/4 tới đây.
          Theo đó, nhiều ngày nay cô và trò trong CLB đã tích cực vẽ và khẩn trương hoàn thiện các bức tranh theo nhiều chủ đề. Tranh của CLB được thể hiện trên các chất liệu gỗ, toan, bìa, mẹt tre và sẽ được giới thiệu, trưng bày ngay dịp Khai trương phố đi bộ - chợ đêm Bạch Đằng. Cũng theo Chủ nhiệm Câu lạc bộ, trong ngày 30/4 tới đây, ngoài việc trưng bày, giới thiệu các sản phẩm tranh đã hoàn thành, CLB sẽ trực tiếp hướng dẫn các em học sinh trong và ngoài nhà trường, phụ huynh và cả người dân khi tới thăm quan cũng có thể cùng tham gia trải nghiệm tự tay vẽ các bức tranh ngay tại tuyến phố đi bộ.
           Đây là một hoạt động ý nghĩa của CLB Mỹ thuật Trường Tiểu học Lý Tự Trọng nhằm góp phần quảng bá hình ảnh tuyến phố đi bộ - chợ đêm Bạch Đằng của Thành phố Hải Dương; đồng thời tạo sân chơi giải trí, trải nghiệm cho học sinh nhà trường trong suốt thời gian diễn ra các hoạt động tại phố đi bộ.
         Dưới đây là hình ảnh của các thành viên trong CLB Mỹ thuật nhà trường đang hoàn thiện các bức tranh sẽ trưng bày tại tuyến phố đi bộ vào ngày 30/4:

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TP HẢI DƯƠNG
Trưởng ban biên tập: Lê Thị Mỹ Phương- Trưởng phòng GD&ĐT
Địa chỉ: Số 106- Trần Hưng Đạo- TP Hải Dương | ĐT: (0320) 3853 711 | Website: tphaiduong.haiduong.edu.vn | Email: haiduong@haiduong.edu.vn
Đăng nhập