UBND TP HẢI DƯƠNG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 1,810,907 (Hôm nay: 216 online: 01) Toàn huyện: 160,909,817 (Hôm nay: 566 online: 171) Đăng nhập

       PHÒNG GIÁO DỤC THÀNH PHỐ TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ:

XÂY DỰNG, PHÁT TRIỂN VĂN HÓA ĐỌC TRONG CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC

           Sáng 14/4/2023, Phòng giáo dục và đào tạo thành phố Hải Dương tổ chức Chuyên đề: Xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong các trường Tiểu học trên địa bàn.

          Sau tiết học “Hướng dẫn đọc sách” của giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Lương Bằng, các cán bộ quản lí, cán bộ thư viện các trường Tiểu học đã được định hướng, bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng quản lý, tổ chức triển khai hoạt động xây dựng, phát triển văn hóa đọc. Đồng thời trao đổi, thảo luận những nội dung còn vướng mắc qua thực tế triển khai  hoạt động thư viện của các nhà trường thời gian qua, đề xuất những giải pháp khắc phục. Xác định việc xây dựng, phát triển văn hóa đọc trong nhà trường là nhiệm vụ đột phá của năm học 2022-2023, từ đầu năm học đến nay, các trường Tiểu học trên địa bàn thành phố đã tăng cường huy động các nguồn lực đầu tư cải tạo không gian, cơ sở vật chất; bổ sung sách báo tài liệu và các phương tiện hiện đại phục vụ hoạt động thư viện.

          Nhiều đơn vị đã có sự bứt phá, sáng tạo, dày công xây dựng mô hình thư viện số và đổi mới cách thức hoạt động , qua đó tạo hứng thú đọc sách cho các em học sinh.

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TP HẢI DƯƠNG
Trưởng ban biên tập: Lê Thị Mỹ Phương- Trưởng phòng GD&ĐT
Địa chỉ: Số 106- Trần Hưng Đạo- TP Hải Dương | ĐT: (0320) 3853 711 | Website: tphaiduong.haiduong.edu.vn | Email: haiduong@haiduong.edu.vn
Đăng nhập